mGa KuRo-KuRo Ni Ka UrO

Monday, July 25, 2005

Got Tagged

Rhada and Bing, eto na ang mga answers ko sa tag ninyo. Sorry, ngayon ko lang nagawa.

What are the things you enjoy, even when no one around you want to go out and play?
Mag butingting ng kung ano-ano. (bahala na kayong mag-isip kung ano man yon)
Magbasa ng mga blogs
Mag-browse sa hardware or electronics shop
Manood ng pelikula o sports sa TV

What lowers your stress/blood pressure/anxiety level? Make a list, post it in your journal.
All of the above plus
Sex (Kaya pag sinabi ko kay esmi na high blood ako, gets na niya ang ibig sabihin)
Strolling sa beach or park (provided walang seksi sa paligid. Otherwise, naha-high blood ako).
Long driving (Sarap mag-drive dito sa NZ, nakakarelax. Ganda kasi ng sceneries).
Malling

7 Comments:

  • hahahahahahaha mahilig pala ikaw sa seksi kauro dapat lagi kang may dalang videocam para pag may nakasalubong kang chiks mai-vdeo mo:)lagot ka kay esmi hehehehehe takot a ko sa long dr mabuti sana kung madaldal kasama ko habang nagda drive

    By Blogger lws, at 11:00 PM, July 25, 2005  

  • Ahhh! 'lam ko na ang weakness mo sweksi ladies pala....

    By Blogger Ladynred, at 4:39 AM, July 26, 2005  

  • May mga nude beach ba dito Nz KU? Minsan pasyal tayo.

    By Blogger RAY, at 8:47 AM, July 26, 2005  

  • J,
    di ako nagdadala ng video-cam. digital camera lang. dami ko na ngang kuha e.

    nao,
    magbutingting ng mga appliances, electronics, computer ang ibig kong sabihin. ano ba iniisip? ikaw ha? =)

    agring,
    galing mo. nakuha mo kaagad.

    goyong,
    meron dito sa auckland. kya lang nung pumunta kami, bakit puro lalaki at bakla yata ang naka-nude. la akong nakitang chicks.

    By Blogger Ka Uro, at 9:02 AM, July 26, 2005  

  • Dapat ba pag pumunta doon nakahubo ka rin? Hindi ba puwedeng magtakip ng konting dahon?:)

    By Blogger RAY, at 10:39 AM, July 26, 2005  

  • KU Mangapitbahay ka blog ko para makarating ka naman sa aming dampa sa paanan ng bundok ng Remarkables at tabing lawa ng Wakatipu. Makilala mo rin ang aking mga baby Goyong si Oyong Boy at si Boyong.

    By Blogger RAY, at 12:43 PM, July 26, 2005  

  • hay, KU, merong bang tunay na lalaking di mahilig sa sex..ing babae? Libangan ko ring manood ng magagandang babae..para mainggit at maawa sa sarili.

    By Anonymous Anonymous, at 2:27 PM, July 26, 2005  

Post a Comment

<< Home


 
eXTReMe Tracker