mGa KuRo-KuRo Ni Ka UrO

Saturday, April 30, 2005

Inq7 News

Wow, what a pleasant surprise! Akalain ko bang na-mention pa yung previous post ko tungkol kay Norman Tungol sa isang news article ni Veronica Uy ng Inquirer. Basahin ninyo sa link na ito.

Ang ayoko lang, ni-broadcast pa ni Veronica pati edad ko. Hehe. But joking aside, "Norman, napakabuti mong tao, natitiyak kong nasa maganda ka ng lugar ngayon. Those of us who were lucky enough to have known you personally, we love you and we'll miss you. "

4 Comments:

  • naku, conscious pa sa edad! more vain than a woman?? he he he

    seriously, what a loss... that kid will surely be missed...

    By Blogger bing, at 9:57 PM, April 30, 2005  

  • kasalan ku din, kasi nilagay ko yung year of birth sa profile ko. ayun tinanggal ko na. di pa naman halata kasi konti pa puting buhok.

    By Blogger Ka Uro, at 11:49 PM, April 30, 2005  

  • nabasa ko nga ang mention sa iyo sa inquirer. kaibigan mo pala ang namatay kasama ni direk punongbayan. sayang. malapit puso ko sa mga geologists.

    By Blogger batjay, at 4:37 PM, May 01, 2005  

  • Oo nga kuya batjay. I even learned later, yung co-pilot pala si Lt. Salazar, is a relation. Pinsan ko pala siya. Anak ng isa kong step-aunt.

    By Blogger Ka Uro, at 2:34 PM, May 02, 2005  

Post a Comment

<< Home


 
eXTReMe Tracker