mGa KuRo-KuRo Ni Ka UrO

Tuesday, February 07, 2006

Si Lyn, ang aking first

Rated R18: Not suitable for audiences below 18 years old. Contains sexual references.

Nung mabasa ko sa archives ni Ella yung post niya tungkol sa kanyang naging unang customer biglang nanumbalik sa aking alaala ang sarili kong karanasan. Halos, katulad kasi ng istorya ni Bhoy, yung first ni Ella, ang istorya ng una kong sexperience.

18th birthday ko noon. Wala pang experience pagdating sa opposite sex. Kung baga sa driving, puro theory lang alam ko, from watching xxx betamax and reading adult magazines. Pero sa actual, zero. Napagkasunduan ng mga barkada na dapat daw akong binyagan. So nagpunta kami sa isang sauna sa West Avenue, QC. Sa may likod ng Delta, Mabuhay Massage Parlor. Pasok kami sa loob ng parlor at umupo sa may waiting area. Ang natatandaan ko P35 ang bayad sa masahe. Perang naipon ko mula sa aking allowance.

Sa Mabuhay, pipili ka lang ng numero ng masahista. Di mo makikita ang mga itsura nila. Kung wala kang tip, tsambahan na lang. Pumili ako ng mataas na numero. Sa isip-isip ko (tama o mali, di ko alam) kapag mataas ang numero, malamang baguhan lang at bata pa. Pagkatapos pumili at magbayad pinapasok ako ng isang mama sa isang madilim na silid at sinabing maghubad at humiga sa kama at hintayin daw ang aking masahista.

Pagkaran ng limang minuto may pumasok na babaeng naka-white uniform. Simple lang ang ganda niya. Siguro nasa mid 20’s ang idad niya. Maamo ang mukha na hindi ma-make-up, mahaba ang kanyang buhok at chubby siya ng kaunti. Very friendly naman siyang kausap. Lyn daw ang pangalan niya.

Tinanong ni Lyn kung dati na akong nagpapamasahe. Sabi ko perstaym lang. Naniwala naman siguro siya dahil pagkaraan ng ilang sandali, habang ako’y kanyang minamasahe, tinanong niya kung virgin pa ako. Sabi ko naman oo, (na siya namang totoo). At this point, nag-ibayo ang kabog sa aking dibdib in anticipation sa maaaring maganap. Maka-score kaya ako? Tanong ko sa sarili ko. Nagkapag-asa ako sa sumunod na tanong niya.

Gusto mo ba ng ‘all the way’?” tanong niya sa akin. Pagkarinig nung magic words “all the way”, I swear parang nag-jumping jack sa tuwa si manoy ko. Sabi ko sa boses na nagmamakaawa “gusto ko, pero wala akong pera dito eh, nasa barkada ko ang pera ko”. Sa totoo lang, wala naman akong pera sa barkada ko. Katunayan beinte pesos na lang laman ng wallet ko. Husto na lang na pan-taxi. Sinabi ko lang yon para siya ang unang magbigay ng presyo. At kung beinte lang, call ako, kahit maglakad na ako pauwi.

Hinihintay kong magbigay siya ng presyo pero imbes na sabihin niya kung magkano lalong nagiigkas si manoy ko sa aking narinig. Parang si Paquiao na nanggigigil bitiwan ang final blow kay Morales. “Pagbibigyan kita, cute ka naman. Pa-birthday ko na lang sa yo”. OMG! Di kaya't makakalibre pa ako! Hindi na ako nagsayang ng mga sandali at baka magbago pa isip niya. Nanginginig ang aking mga kamay na hinagilap ang mga butones ng kanyang uniform at nagmamadali ko siyang hinubaran.

To make the short story shorter, for it was indeed short, after no more than 10, no not 10 minutes, just 10 motions, it was all over. Naramdaman kong medyo na-disappoint yata siya kaya tinanong ko kung okay lang na isa pang round. Hindi na siya nakasagot. Nakuha na lamang niyang ngumiti dahil pagkaraan ng ilang sandali may kumatok nang malakas sa pintuan ng silid. Time’s up na raw. Langya, sa isip-isip ko, galing naman ng timing. Ba’t kaya nila alam na tapos na kami?

Bumalik na ako sa waiting room para hintayin ang ibang barkada. Ngiti sa aking mukha abot hanggang tainga. I felt invigorated. At that very instant, I felt my journey to becoming a man was complete. No more would I be ridiculed by my buddies because of my lack of experience. ‘Ika nga, “I’m the Man!

Hindi ko pa ito na-ikwento kay esmi, because I don't know what her reaction would be. So my question to the ladies out there, curious lang ako. Please be honest. Mababawasan ba ang pagtingin ninyo sa inyong mga asawa o boypren kung malaman ninyong siya’y nagkaroon ng experience na tulad nito?


40 Comments:

  • aba una ako. hehe. i'm very open-minded so kung ako ang tatanungin mo ka uro, hindi mababawasan ang pagtingin ko sa bf ko kung may naging experience siyang ganyan. siempre bago pa kami nagkakilala may life na siya no and i accept that. as long as wala siyang sakit (hehe) at huwag lang ngayong kami na, babarilin ko siya. hehe.

    By Anonymous Anonymous, at 1:38 PM, February 07, 2006  

  • ooopppss!hindi ako babae ha ka uro, pero natuwa lang ako may kapareho pala ako ng experience ako rin kasi sa MP rin ang unang experience bininyagan ako ng mga ka officemate ko na barkada ko rin
    pero medyo late bloomer na ako noon mga 22 years old na ako non.

    By Anonymous Anonymous, at 2:15 PM, February 07, 2006  

  • tutulog na sana ako, napadaan lang sa blog mo before i switch off the pc. Nawala tuloy antok ko.

    Naku, KU hindi mo talaga makalimutan ang pangalan nong first mo ha...

    Wala sa akin yong past ng hubby, KU. Past is past eh. Buhay niya yon nong araw. Maliban na lang siyempre kung ginawa niya ito na bf or asawa ko na siya. Ibang usapan naman yon.

    Parang wrong grammar ata tagalog ko eh, antok na kasi. Nite nite, and don't let the bed bugs bite...

    By Anonymous Anonymous, at 2:32 PM, February 07, 2006  

  • Hala Ka Uro pag nabasa to ni Ma'am Jean lagot kayo hehehe!

    Honestly, wherever you view it from, mali talaga. But then, everybody deserves a second chance and kung nagkamali minsan at pinagsisihan na, at di na inulit, then I think dapat na patawarin hehehe. Kung bababa ang pagtingin? Depende sa tao yan eh. Pero kung love mo isang tao, kahit gaano kabigat siguro ang pagkakamali, love is willing to forgive. Di ko sinabi forget kasi di naman makakalimutan yon. Forgive and go on...

    By Blogger Bluegreen, at 2:37 PM, February 07, 2006  

  • hmmmm... mas maganda sana kung nasabi mo lahat ito kay mrs. bago pa kayo kinasal... para settled na ang lahat, di ba?

    i tried to ask questions about my hubby's past when we were still going out, and i think he told me his darkest secret na din... but now that we are married, ayoko ng magtanong about his past. i try to think of the present and the future na lang.

    By Blogger JO, at 6:14 PM, February 07, 2006  

  • KU,
    Ano??? P35 lang meron ng ganon???

    Ako, I really dont care what husband's past is as long as it doesn't affect our present situation.

    By Blogger jinkee, at 7:27 PM, February 07, 2006  

  • ako, okey lang, wala pa naman ako sa buhay nya noon. Pero pag ngayon ginawa eh ibang "all the way" ang matitikman nya..hehehe.

    By Anonymous Anonymous, at 8:07 PM, February 07, 2006  

  • Huwaattt??? naaalala mo pa lahat, ang presyo, ang lugar at ang pangalan ng babae... hahaha, di ka pa matanda KU!!!

    sa tanong mo, hindi nakakabawas yun. ok lang yun sa akin, buhay naman nya yun dati, basta ba di nalang ulit gagalaw at baka maputulan ko sya!!! Saka mas ok na nga yung ganun, me experience, mas nakakatakot kung walang experience at ako pa magtuturo sa kanya...hahahaha

    nagpapatawa lang po...

    By Blogger Mmy-Lei, at 8:11 PM, February 07, 2006  

  • ibig mong sabihin 18 ka na ng mabinyagan. medyo late na yata 3rd year college ka na. ang tagal pala ninyong nagsama ni mary palmer at ni jergens or ni baby (by the way ano ba ang pinagamit mo lotion powder or oil.)
    basta ako pagkasalta ko sa maynila fight na kaagad. (medyo late pa nga kasi yong iba kong batchmate sa amin highschool pa lang alam na yong mga lugal sa lucena at san pablo at calamba palibhasa marunong magmaneho. di ba bi ka na lalayo sa inyo ng highschool tabi-tabi na diyan sa angeles at gapo.

    By Blogger RAY, at 9:31 PM, February 07, 2006  

  • KU, i guess normal yan sa lahat ng guys! nun una kong nalaman un ganyang experience sa 'ex' ko prang na turn off ako! heheh, kse naman 1 month palng kme non sinabi niya na!

    nun nalaman ko naman sa bf ko ngayon, na may experience siyang 1 night stand, at hindi lang isa ha.. eh nainis ako na prang naturn off din pro saglit lang un, naisip ko nalng na 'normal' tlga yun sa lahat ng guys! .. 80% ata may ganyang experience eh! so don't worry, since mgasawa na kau and may kiddos na din (diba?), di na siguro big deal yan! atleast naging open ka after so many years of keeping that..eheehheheh

    By Anonymous Anonymous, at 10:40 PM, February 07, 2006  

  • HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHA........No comment...........

    LOL!

    By Blogger Flex J!, at 10:40 PM, February 07, 2006  

  • karen,
    salamat sa iyong opinion.

    homesick pinoy,
    mas late bloomer ka pa pala sa akin.

    joy,
    same pala kayo ni karen. open-minded sa past pero mabangis parang tigre kung present ang pag-uusapan.

    bluegreen,
    "love is willing to forgive", very nice.


    jo,
    kung nasabi ko ito before na kami kinasal, baka naman di kami nakasal. hehehe. just thinking..

    kiwinoy,
    aha! huli ka. ibig sabihin may tinatago kang sex life mo kay 'wan-en-onli' ano?


    jinkee,
    piso pa lang pamasehe noon kaya mahal na nga ang P35.


    ann,
    thanks for your comment. dapat mabasa ito ni KD.

    mmy,
    siempre di ko malilimutan. pers yon eh.
    "Saka mas ok na nga yung ganun, me experience"
    tama nga, kaya nga ako nagpunta doon 'for educational purposes'

    atoy,
    all boys kasi kami sa HS kaya wala akong kamuwang-muwang sa opposite sex not until i was in college.

    after my first initiation, ayun madalas na kami sa angeles. oooopss!

    pobs,
    so in a way pala, na-turn-off ka rin. ibig sabihin it affected you in a negative way. hhhmmm...meron kayang iba na ma-turn-on naman? hehehe


    flex j,
    natatawa ka, siguro may tinatago ka rin experience na tulad nito ano?

    By Blogger Ka Uro, at 9:39 AM, February 08, 2006  

  • parang ayaw ko na ata mag asawa..bwahahah

    By Anonymous Anonymous, at 9:46 AM, February 08, 2006  

  • ako, wala sa akin yung past ni J. i mean, what he is now is what his past has molded him into. para sa akin, mas mahalagang pag-isipan yung present and future.

    By Anonymous Anonymous, at 9:58 AM, February 08, 2006  

  • All the way as in all the way? :P Since di ako babae, wala akong comment sa kung okay yan or hindi. Buti't di ko problem yang ganyan kasi yung one and only ko ang one and only ko e. :) Lagi akong nakukulit ng mga Tito ko at kabarkada ko tungkol sa binyag pero lagi akong umaayaw. Buti na lang at di sila nagmamapilit. Bukod sa medyo takot ako magkasala, takot din akong magkasakit. So pag may lakad silang ganyan, nagpapakwento na lang ako. ;)

    By Blogger Gabeprime, at 1:16 PM, February 08, 2006  

  • vemsan,
    bakit naman? kasi di ka na makakapagloko ano? hahaha

    des,
    agree with you on that.

    geejay,
    napaka-swerte naman ni ginang raquel. wala ka bang binatang kapatid?

    By Blogger Ka Uro, at 1:33 PM, February 08, 2006  

  • hahaha(dadagdagan ko lang tawa ni FJ)langyang almusal 'to coffee and ur experienced hehe(kaya pala parang hinihila paa ko papunta dito sa blog mo)may mababasa pala ko na magpapangiti sa akin^_~
    BTW..there's nothing wrong with it para sa kin..as long as na di pa kami mag-asawa nun,kesa naman magkasama na kami malalaman ko galing sya dun(i'll kick him hehe..ya there??)kase it means di ko kaya ibigay sa kanya yung ganun,hey i know i can do it better haha(ayan kulit ko na)masama pala tama ng kape at ganitong topic no KU??and mas gusto ko pa nga yung may ikukuwento sya sa kin kaya lang may kurot sya at sipa after(medyo bayolente lang ako ng konti)pero masaya di ba?
    Hay naku makapaglinis na nga muna hehe...thanx sa almusal!oops hindi ba nagbabasa ng blog mo si wan en onli?lagot ka ..outside d kulambo ka mmya hahahahaha!goodluck po.

    -kathy-

    By Blogger Kathy, at 1:48 PM, February 08, 2006  

  • Unsa sa lahat KU tawa muna ako hahahahahaha...abot tenga din ang tawa ko hehehe...
    para sa akin i dont care the past.
    hehhehe tawa na naman uli ako sumakit tiyan ko sa kakatawa.

    By Blogger Ethel, at 1:53 PM, February 08, 2006  

  • kathy,
    kapag nabasa ni wan-en-onli ito alam ko na magiging reaction niya. pag-uwi ko mamya, nakabihis si ng puti, tapos tatanungin ako, powder, lotion or oil? hahaha

    ethel,
    baka mautot ka sa katatawa niya? hahaha

    By Blogger Ka Uro, at 2:07 PM, February 08, 2006  

  • Hi KU! kung malaman ko na may ganyang experience si hubby, aba'y matitinag ako. Lalupa't sa tinagal-tagal ng panahon eh batid mo pa ang ngalan nya....ay abaw gid! matutunaw ang lahat ng tatamaan ng aking paningin(selosa po ano) pero saglit lang yun yakapsul at kispirin lang sabay bigkas ng ilang mapanuyong kataga ay ok na.
    Tagal na kasi eh at wala pa ako sa buhay nya.

    Pero sana kung may ipagtatapat na ganyan si hubby, huwag lang nyang banggitin pa yung pangalan at okay lang(saba'y isip na, tao pala sya...akala ko santo)

    Nabasa na ba ni mrs? Ano say nya?

    By Anonymous Anonymous, at 6:36 PM, February 08, 2006  

  • ^^...madalas na kami sa Angeles...HALA!!!^^ eto yata ang mas delikadong ikumpisal kay misis. hehehe

    By Blogger nixda, at 7:20 PM, February 08, 2006  

  • Hello Ka Uro, nabasa ko ang post mong 'to, ah, kong sa totoo lang talaga, I am not sure na it would be a good idea to tell your mrs. na may ganon kayong experience kasi mabawasan ang pag tingin nya, nasabi din yan ng husband ko. Normallly kasi eh, parang ma degrade ka sa kanya or with some mrs. na baka di magawang mag forgive at mangdidiri instead. Naku! Taking chances yan talaga, kasi if you're loving and close now, mabawasan siguro later pag alam nya, saka it will be brought up pag nag aaway na, argue kayo, 50% bet dyan. Anyway, that is in our opinion lang. Masira ang pagsamahan nyo nyan siguro. Gaya lang siguro yan sa babae na dapat ipag tapat nila bago mag bf sila na may naranasan sila kasi if not a virgin na, mawalan ng respeto ang ibang lalaki, saka probable na mag break or leave. Past is past na daw, leave it there nalang daw eh, pwera lang sa babae kasi obvious na may na una. Okay, take care. Sana you can come to a conclusion na good for both of you, to leave it bedind is much preffered, depende sa personality ng mrs yan. It is much harder sa mga babae, they can't get away dahil ma proven sila eh, aha, sinong na una sa iyo or sa akin?

    By Anonymous Anonymous, at 7:49 PM, February 08, 2006  

  • Ka Uro,
    Kung paiiralin ko ang isip ko, siguro OK lang sa akin kung may experience na ganito ang asawa ko... While it's true na "past is past", mas mabuti na lang para sa akin na hindi ko na lang malaman...kasi uukilkil yan sa isipan ko.

    By Blogger Unknown, at 9:41 PM, February 08, 2006  

  • madalas lang ako magbasa dito pero sobrang nakakatawa itong post mo KU.

    nakakatawa kasi i'm just reading a scene from your colorful life.

    pero kung sa hubby ko naman nangyari, na nagkaroon sya ng karanasan before kami nagkakilala, shyet! may pagka-sensitive ako kaya kapag sinabi nya ang ganyan sa akin, natural reaction ay mabi2gla ako at matatahimik. hindi iimik ng ilang minuto or oras? hekhek! :)

    as long as nde niya ginawa yun nung naging kami na & ngayong mag-asawa na kami, pasasaan ba't magiging ok din ako.

    no wonder si jinky pacquiao ngayon eh nanggagalaiti sa balitang may naanakan daw si pacman. :)

    By Anonymous Anonymous, at 2:20 AM, February 09, 2006  

  • malou,
    di pa nababasa ni esmi ito. sa mga comments niyo parang natatakot tuloy ako itong ipabasa.

    neng,
    oops, dapat yata tanggalin ko yon.

    anaps,
    maraming salamat sa magandang advise. tama ka baka nga maisumbat kapag nag-aaway. buti nabanggit mo.

    rhada,
    "kung paiiralin ko ang isip ko". so you mean iba ang desisyon mo kung puso ang paiiralin?

    pao,
    thanks for leaving a comment. at least di naman ako tulad ni pacman. wala naman akong naanakan. kaya? :?

    By Blogger Ka Uro, at 9:10 AM, February 09, 2006  

  • Ka Uro,
    Wala pa naman si esmi sa buhay mo nung maganap ang iyong binyag kaya forgivable yan. Pero kung ako ang esmi mo, tapos pinagtapat mo sa akin yan ngayon, nakangiti kong papakinggan ang iyong confession at sasabihin kong "OK lang dahil dati pa yon at hindi mababawasan ang pagmamahal ko sa iyo"...pero sa totoo lang, ang sakit nun!!! Hindi ko man ipakita sa iyo, dudugo tiyak ang aking puso at kung ano-ano pang mga bagay ang maiisip ko like "mas higit ba sya kaysa akin" ek ek. Hindi kasi maiiwasan i-compare ang sarili sa mga nakalipas ng esposo eh. Sa madaling salita, ang isip ay magdidikta na maging rasyonal ako habang ang puso ko naman ay pinipilipit ng selos. ay ewan haba na nito, baka hindi mo na maintindihan hehe.

    By Blogger Unknown, at 9:45 AM, February 09, 2006  

  • rhada,
    naintindihan ko. now i'm more inclined to think that it is not a good idea to let her read this. mas okay na lang yata ang umiwas. so i might hide this post later. thanks for the insight.

    salamat din sa lahat ng mga nagbigay ng comment. i really appreciate your time and the advice na nakuha ko. i feel na maswerte ako at nakilala ko kayong lahat.

    By Blogger Ka Uro, at 10:49 AM, February 09, 2006  

  • Hi again. :) Feeling ko okay lang kay Jean. E ang mas kinakatakot ko actually e pag nabasa ito ng anak mo. :P

    By Blogger Gabeprime, at 7:10 PM, February 09, 2006  

  • Ka Uro!!! Kinabog mko dito sa post na to ah... Your the man talaga hehe... di ako makakapag post ng mga ganito internet savvy ang pakner ko e hehe...

    By Blogger CoB, at 7:16 PM, February 09, 2006  

  • no of course not, buh, he's da man! ha ha..seriuosly, I even asked him about his past and he's been open and my brain could take such openess..that's why it's working between us, we don't live in the past but learn from it.

    how about you Ka Uro, would you rather know the missus' past? i hope you don't mind my query

    By Anonymous Anonymous, at 1:26 AM, February 10, 2006  

  • gj,
    you have a good point. tama nga kasi ang mga anak tingin nila sa kanilang dad/mum mga role models. masisira yata ang pagiging role model ko kapag nalaman ng anak namin na pilyo pala si dad.

    cob,
    takusa ka rin pala. hahaha.

    thess,
    good question. i won't mind kung may ipagtapat si esmi about her past, pero hindi ako ang magiinitiate. bahala siya kung may gusto siyang ipagtapat. in the end i don't think it will have any negative effect on the way i look at her. on the contrary positive pa nga siguro. kasi ano't anupaman, ako pa rin ang pinili niya kahit maraming competition.

    By Blogger Ka Uro, at 10:19 AM, February 10, 2006  

  • Ka Uro,

    Ito ang tinatawag na Executive decision. Hahaha.

    Sa Mabuhay ka pala nabuhay. Ang dami nga nabibinyagan dyan pati doon sa bandang Roxas district. Siguro, marami ng sumunod hanggang sa Diamond at pag marami pera doon naman sa Maalikaya.

    Pero alam mo mautak ka kasi dito mo sa blog ipinost at di mo direstsong ikinwento kay kumander so meron ka pa rin lusot. Pwede mong sabihin, kwento lang yon (kaya nga ipinost mo sa blog kasi mababasa rin ni kumander.)

    Naisip ko lang, pwede ka ng pantapat kay Ella. Ang sa yo naman Parokyano ni no88. Ha ha ha.

    Good luck, hindi sa bagong blog (kung gagawin mo) kundi sa reaksyon ni kumander.

    By Anonymous Anonymous, at 1:04 PM, February 10, 2006  

  • Kuya, tawa ako ng tawa dun sa 10 motions, kasama na po ba dun yung up and down as one count? ahehehehe

    By Anonymous Anonymous, at 2:28 PM, February 10, 2006  

  • Kababalik ko lang from my bakasyon at gulantang ako sa entry mo KU! nagiging "sexy" ka na rin ha?

    Para sa akin, hindi nakakabawas sa pagtingin ng misis yun kay mister. Mas gusto ko pa ngang nagkukuwento sa akin si mister ng mga sexual experiences/encounters nya noon. Ang importante, FAITHFUL ka ngayon na kayo na...

    By Anonymous Anonymous, at 3:35 PM, February 10, 2006  

  • Tito, very nteresting po ang topic nyo...grabe ang bilis ng mga mata bumasa, at may ngiti at tawa.

    Bakit mo naman na i-post ang topic na to, I am still in PG 13?

    Ten minutes lang ba o 1 minute lang, pumutol na si manoy...hahahaha.

    Kung ako, i-kwento mo kay misis, past is past na eh...I am sure, matatawa si misis.

    By Blogger Raquel, at 5:53 PM, February 10, 2006  

  • i guess it is quite accepted naman sa norms of society natin that "young men" has to go throught this process. Heck, some fathers even encourage do it to their sons. It's like another lesson in life, but your teacher is "experience". Besides, sino ba naman ang walang past? everybody has one. the thing that would propbably make such an impact is the fact that you still remember every single detail. Name, place, how long it took, hahahah! JAn ka siguro mag kaka problema kay misis mo ;) good luck!

    By Anonymous Anonymous, at 10:41 PM, February 10, 2006  

  • ha ha such courage! well, i think your wife will understand. kahit na medyo may sting for not letting her know the story first.

    di ko lang alam kung mas galit cya kung mas maaga mo o ngayon mo lang sasabihin kung malaman niya.

    what are the ten motions? ha ha bilang na bilang, a!

    By Blogger bing, at 1:23 AM, February 11, 2006  

  • myepinoy,
    "nabuhay sa mabuhay", hahahah.

    kenji,
    oo isang count naman ang up and down, ano?

    katrina,
    thanks for the comments. i agree mas importante ang maging faithful sa present.

    raquel,
    sa sobrang excited, wala pa yatang 1 minute.hahaha


    missP,
    you have a point about the memory thing. maghihinala yon.

    By Blogger Ka Uro, at 11:09 AM, February 13, 2006  

  • for me, its not a big deal, but also i want to know how na when nangyari...

    im aware naman na majority naman ng first nila eh mas matanda sa kanila...

    By Blogger TechySlave, at 6:49 PM, February 13, 2006  

  • 41 comments? kumusta naman pang 42 na to! un lang ang masasabi ko!

    By Blogger lojika, at 6:53 PM, February 14, 2006  

Post a Comment

<< Home


 
eXTReMe Tracker