mGa KuRo-KuRo Ni Ka UrO

Friday, August 05, 2005

Lahing Artista at Singer

Kuha ito sa Seaworld, Gold Coast Australia. Jean, our daughter Fidez, nephew Robb and Me.
Image hosted by Photobucket.com

Nagdadalawang isip pa ako kung i-post ko ang picture na ito. Kaya tinanong ko si Jean kung i-post ko ba o hindi.

Sige, i-post mo na, kamukha mo naman talaga si Brad Pwet diyan e.”, nanunuyang sagot niya.

A ganon ba? Bagay pala tayo. Kasi hawig ka dun sa singer na Spears ang pangalan.”, seryosong sagot ko naman.

Ah si Britney Spears, yung kumanta ng Toxic? Talaga?” tanong niya.

Hindi si Britney, si Pweet-ni Spears” sagot ko sabay halakhak nang nakakainis.

Hinabol ako at pinagkukurot.

17 Comments:

  • Idol, nag-alis ka na pala ng tabing sa iyong mukha. Pareho kayo ng topic ng Bespren mo kanya nga lang genuine at sa iyo peke parang mas maganda ang pekeng Britney Spears na nabulag ni Brad Pwet. Parang nakikita ko na ang mukha ni Madocks (pasensiya na naalala ko kasi Maurojeans kaya pati pangalan nagawang kong parang jeans, paddocks) pag lumaki pogi rin siya kamukha mo. Paki-email mo nga sa akin iyong email add. kung ok pati cell mo sa eoj1thims@yahoo.com may gusto lang akong pag-usapan natin ng confidential (wala bang wiretapping dito NZ ) Hello Garci! Maganda naman po Sir ang pagpapaganda ng pics nyo hindi halatang inairbrush:)Serious ako doon sa Email at cell kung maari asap.

    By Blogger RAY, at 10:16 AM, August 05, 2005  

  • goyong,
    galing mo talaga. pari yung jeans, paddocks na pagtugma-tugma mo. nag-email na ako sa yo. ano bang problema? uutang ka ba? LOL

    kadyo,
    idol ko rin yon si brother pete. magaling magpatawa. pero di ako papayag na kamukha ko. lamang ako sa kanya ng dalawang paligo. haha

    By Blogger Ka Uro, at 10:31 AM, August 05, 2005  

  • IT nga ang dating mo, ka uro.

    By Anonymous Anonymous, at 12:34 PM, August 05, 2005  

  • Dapat si Pweet-ni Spears (wife mo)naka costume sa Toxic, yung parang lace lang ang suot, tas si Brad Pweet (ikaw) naka hubad, frontal nudity baga. Interesting yon! Hehehehe!

    By Blogger fionski, at 1:55 PM, August 05, 2005  

  • bukod sa pogi na mukhang mabait ka yata (pagtulog lang ba !!)

    sige kaputol na batang uro post ko photo mo

    By Blogger UNCLE FOTO., at 2:15 PM, August 05, 2005  

  • hanep ka uro! makalaglag brep ka pala! hahahaha
    ingat ka kay fionski, nangangagat ng pogi yan, hehehe

    By Blogger Tanggero, at 3:04 PM, August 05, 2005  

  • Ka Uro, naku huwag mo akong sabunutan ha, kasi ang nakapicture sa isip ko na itsura mo eh medyo may idad na....yun pala sariwang sariwa ka pa! nyahahaha.

    By Blogger Unknown, at 3:14 PM, August 05, 2005  

  • you dont look like a tatang to me, a! nagdasal ka ba at hindi uminom ng kape before u decide? LOL

    mas maraming features ka na nakuha sa mother mo. me lahi kayong chinese?

    By Blogger bing, at 4:32 PM, August 05, 2005  

  • at last Ka Uro nasilayan na nain ang mala-anghel mong mukha...

    Happy weekend po and God Bless

    By Anonymous Anonymous, at 10:44 PM, August 05, 2005  

  • Ang lakas mo palang mang-asar KaUro... pero ok yan, orig naman ang mga hirit mo. =D Following on Rhada's comments... eh paano naman magiging may edad ito, ang istilo ng pagsusulat napaka-moderno, tipong may kiliti palagi. Keep up the fun entries! Thanks for sharing the pic. =D

    By Blogger Jovs, at 4:22 AM, August 06, 2005  

  • Ganda dalaga mo KU pwede ba match ko yan sa binata ko? Love thy neighbor di ba, para huwag ng mapalayo.

    By Blogger RAY, at 8:16 AM, August 06, 2005  

  • kala ko magkakapatid kayong lahat tapos yung bata pamangkin nyo lang. ganda ng dalaga mo ka uro, ah. :-)

    ili-link kita, ha? salamat.

    By Blogger Abaniko, at 5:03 PM, August 06, 2005  

  • aba, nakita ko din itsura ni ka uro! kagaganda pala ng misis at anak mo eh! pwedeng model! :-)

    By Blogger Christine, at 6:34 PM, August 06, 2005  

  • handsome family you got there, Ka Uro!

    By Anonymous Anonymous, at 9:54 PM, August 06, 2005  

  • ganda at gwaping mga anak mo ka uro, buti nalang nagmana ke misis. hehehe *peace*

    By Blogger Mmy-Lei, at 2:51 AM, August 07, 2005  

  • One absolute truth about you...

    "IKAW ANG PINAKA MAGANDANG LALAKI SA BALAT MO ! "

    hehehehe... Tsinito ka pala !

    By Blogger Senorito<- Ako, at 1:41 PM, August 09, 2005  

  • i guess your picture speaks a thousand words....(*!?/) i depends on who's talking...kidding aside its nice to see who's writing this blog. pwede nang ipa-hunting! hehehe.

    By Anonymous Anonymous, at 10:32 PM, August 16, 2005  

Post a Comment

<< Home


 
eXTReMe Tracker