mGa KuRo-KuRo Ni Ka UrO

Wednesday, August 03, 2005

Si Pareng Brad

Image hosted by Photobucket.com

Una kong napanood si Brad Pitt sa pelikulang “Sleepers” at “Seven Years in Tibet”. Bilib ako sa akting at dating ni Brad sa silver screen. Hindi lang looks, pero meron din siyang X factor. Pagkatapos non napanood ko rin siya sa “Devil’s Own” (kasama niya si Harrison Ford), “Legends of the Fall” at “Troy”. Pero ang pinaka-peborit ko yung “Meet Joe Black”. Mahilig kasi ako sa love story at kasama niya dito yung isa pang hinahangaan kong artista, si Anthony Hopkins, na naging tanyag sa pagganap bilang na Hannibal sa “Silence of the Lambs”.

Katuwaan lang, nagresearch ako ng mga old photos ni Brad nung siya ay bata pa. May nakita naman ako. Eto. Hindi mo ma-recognize, di ba?

Image hosted by Photobucket.com

Ay naku mali pala ang picture na na-post ko. Hindi naman yan si Brad Pitt e. Brad Pwet pwede pa. Teka sino nga ba ang totoy na yan?

25 Comments:

  • ang cute cute ng baby na yan ah pakorot hmmmmmp! piborit ko yung "troy" ni brad pitt naku grabeh kita ko yung pwet niya dun eh ooops walang malisya.

    pang#55 ko na crush si brad pitt pero di ako malandi ha "crush lang paghanga"...lol(laugh out loud)

    dami kong crush na mga artista ikanga ni dora da explorer yum yum yum yum!delisioso!!!!

    By Blogger lws, at 9:16 AM, August 03, 2005  

  • Oh, si Brad Pitt ito, dito ah, saka I guess na siguro ikaw ang bata sa another pic. I like Brad Pitt, he's not only good looking but also a good actor. He can act nga, he's charismatic. Lots of women around the world are mad about Brad Pitt, they go crazy...LOL. Anyway, ang cute ng pic dito Ka Uro, thanks for sharing it, ang bata-bata pa. Fragile.

    By Anonymous Anonymous, at 9:33 AM, August 03, 2005  

  • j,
    kadami naman pala ng crush mo. may numero pa. sino kaya ang #1?

    ana p.s.,
    yung guess mo na ako yung bata sa pic, i neither confirm nor deny. ;)

    By Blogger Ka Uro, at 10:21 AM, August 03, 2005  

  • Kilala ko yang bata yang hindi ba yan si Madocks yong ampon ni Angelina Jolie na syota ngayon ni Brad Pitt. Teka para may hawig nga sa gupit ni Brad Pitt ang buhok kung nagpatina ng blonde.
    Ano bang dekada ang pics na iyan ng bata. KU mukhang mas ma-edad ako sa yo ah bakit inabot mo na ang baby pics na colored smantalang pics ko bw baka naman bw lang yan na retouch:)

    By Blogger RAY, at 11:10 AM, August 03, 2005  

  • di mo ba napanood ang Ocean's 11 & 12 at Spy Game (well recommended)?

    Ka-gwapo ng bata, anak mo sa labas?(juk) hehehehe. Gandang lalake mo pala ka uro, post ka naman ng bago mong pix.

    By Blogger Tanggero, at 2:02 PM, August 03, 2005  

  • KU, heto ang paborito kong brad pitt movie--- Spy Game. ang guwapo niya dito at maganda pa ang story. bonus din na co-starring si Robert Redford na isa pang guwapo at mahusay na actor.

    By Blogger Sassafras, at 2:20 PM, August 03, 2005  

  • goyong,
    huwag mo nang itanong ang dekada. dahil di ko aaminin na matanda ako sa yo. langya ka ni-murder mo... si madocks. hihihi


    tanggers,
    napanood ko na nga pala ang oceans 11, pero yung 12 at spygame hindi pa.
    sabi ko nang i wont confirm nor deny na ako yong nasa picture e. pero yung unang picture, ako yon. hindi si brad yon.


    sass,
    mapanood nga yon. pibirit ko rin si redford e. hindi si redford white, ha?

    By Blogger Ka Uro, at 2:54 PM, August 03, 2005  

  • the best ang legends of the fall.
    hmmnn...napa-cute na bat nitong nasa picture. sana lang di siya nagign a-cute nung lumaki. ha ha ha!

    aminin na kasi kung sino ang batang iyan.

    RE: Brad Pitt. may X factor nga. :))

    By Blogger Gloria, at 4:37 PM, August 03, 2005  

  • Parang kilala ko yung nasa pic ha..Hmmmm it's leading me to you KU! Brad pwet ba?? Cute naman eh...pero parang inagawan ka yata ng kendi dyan...hehehe

    jun

    By Blogger Flex J!, at 4:43 PM, August 03, 2005  

  • Ka Uro di kaya yang bata sa pic ay kapatid sa labas ni Brad Pitt? Baka si Arm Pit yan! Hehehe!
    Kurneh!

    By Blogger fionski, at 5:12 PM, August 03, 2005  

  • ang kyut po ng baby pic! :-)

    By Blogger nikki, at 10:56 PM, August 03, 2005  

  • Hmp... Dati gusto ko si Brad Pitt kaso naman iniwan niya si Jennifer Aniston dahil kay Angelina Jolie. padeny-deny pa sila dati, pero lumabas din ang totoo... Hay, mga artista nga naman.
    Thank you nga pala Ka Uro dahil idinagdag mo name ko sa links mo. :)

    By Blogger Tyler's Mummy, at 11:04 PM, August 03, 2005  

  • fans ka pala ni kuya Brad... kapatid ko sya sa labas... di na lang namin pinapasok... hehehe

    By Blogger kukote, at 12:51 AM, August 04, 2005  

  • sinasabi ko na nga ba, di pwedeng mabunga ng santol ang mangga he he

    kaya lang, ganyan pa rin kaya siya ka-cute? he he

    i have that similar pic. with that same age, with that same wonder in the eyes and innocence, too. in short, gaya mo, muka rin akong anghel noon!

    By Blogger bing, at 11:22 AM, August 04, 2005  

  • Nakakatuwa ang post ninyo, Ka Uro. Akala ko talaga si Bradd Pitt itong nasa baby pic, hehe, crush ko yan kaya talagang sinuri ko pa. Hmmm...ikaw pa yang cute na chikiting na yan? Mahili ako sa babies, baby ri ang recent entry ko eh, Miracle Baby namin. Totoo ito, promise!

    By Blogger Unknown, at 11:55 AM, August 04, 2005  

  • glo,
    nga pala, nakalimutan kong banggitin yung "legends..." napakaganda rin.

    fionski,
    yan ang gusto ko sa yo. nagpapatawa kahit kurneh. hahaha

    nikki,
    cute nga ano. i'm sure ang gwapo niya ngayon. ajehjeh!


    aucklandbabe,
    maka-jennifer ka pala. ayaw mo ba si angelina? basta ako kay brad pa rin. haayyy!


    marhgil,
    hahaha!


    bing,
    tama ka. mala anghel ako noon. ngayon ewan ko na. yaan mo, mag-popost din ako ng recent photo ko. soon!


    mam sol,
    hawig ba kay brad? yaan mo pasyalan ko yung post mo. tapusin ko lang itong work ko ngayon.

    By Blogger Ka Uro, at 2:48 PM, August 04, 2005  

  • cute ni brad pwet nung bata, ngayon kaya cute pa rin?

    By Blogger Mmy-Lei, at 7:14 PM, August 04, 2005  

  • cute nga ng baby pero malabong si brad yan.. =)

    By Anonymous Anonymous, at 7:27 PM, August 04, 2005  

  • nao,
    haay! huhuhu!

    mommy lei,
    mas cute pa po. =)

    pobs,
    malabo ngang siya. mas pogi.. ung bata. hahaha.

    By Blogger Ka Uro, at 8:44 PM, August 04, 2005  

  • KU,
    Sa wakas nakita ko rin yung picture mo - noon at ngayon. Di ka naman mukhang nerd :-)

    By Blogger jinkee, at 9:10 PM, August 04, 2005  

  • Parang mas kamukha mo mom mo.

    By Blogger jinkee, at 9:38 PM, August 04, 2005  

  • Hindi naman. Naiinis lang ako sa mga deny king and queen. :)

    By Blogger Tyler's Mummy, at 9:55 PM, August 04, 2005  

  • c michael v. number one crush ko sa pinoy artist..sa ingles si mac gyver...hahaha

    bisi me kaya di me gaanong blog hop di nga ako gaanong makapag post dahil super excited kami lahat eh :)

    have a great day na lang :)at advance hapi betdey na rin kelan ba?

    bye na muna

    By Blogger lws, at 6:27 AM, August 05, 2005  

  • ay kahawig niyo pala brother in law ko si :kuya lino:na ngayon ay 32 yrs old or 33 di ko sure baka 34 pa ata yun or hanggang 35 itatanong ko nga sa ate ko later hmmmmm ang cute ng winning smile niyo pang "close up"

    cheers:)

    By Blogger lws, at 6:30 AM, August 05, 2005  

  • Brad Pitt honey? Didnt u know, kami talaga! Si Angie Jo, well palabas lang nila para di mafocus ang media sa kanyang non showbiz gurrlfrehnd!

    *tulo laway*

    HUH!!!!! panaginip

    lang pala.

    By Anonymous Anonymous, at 1:38 AM, September 03, 2005  

Post a Comment

<< Home


 
eXTReMe Tracker