mGa KuRo-KuRo Ni Ka UrO

Saturday, March 11, 2006

Halina, Tagay Muna!

Mga fafas, mga mamas, mga ka-kosa, tuloy muna kayo. Weekend naman, relaks muna tayo. Eto, tagay muna kayo. Masarap yan San Mig Strong Ice, the strongest beer in NZ. $2.20 bawat isa niyan dito. Para sa inyo, nagbukas na ako at nagpalamig na sa pitsel. May matching Boy Bawang pa tayong pulutan.

Image hosting by Photobucket

Ewan ko nga ba ba't nagtataka ang mga nakakainuman ko dito. Mas masarap daw ang beer ko. Kakaiba daw ang pait. hehehe

24 Comments:

  • Uy buena mano! Ang hirap mag post ng comment dito KU. La wenta connectment ko sa internet. Huhuhu.
    Ka tagay mo ba si Tanggero?

    By Blogger fionski, at 2:07 PM, March 11, 2006  

  • Uy buena mano! Ang hirap mag post ng comment dito KU. La wenta connectment ko sa internet. Huhuhu.
    Ka tagay mo ba si Tanggero?

    By Blogger fionski, at 2:07 PM, March 11, 2006  

  • ayus! tslap tslap pero buti may boy bawang dyan sa NZ. hehhehe sikat na dito yan eh! may maganda pang packaging yun malalaki.

    tagay na! este pede gang bote bote na lang? para kasing kilala ko yun pitsel na pag tatagayan eh! weheheheh

    By Blogger Deng's Outdoor World and Travel, at 6:07 PM, March 11, 2006  

  • sayang ka uro, hindi ako umiinom ng beer...pwedeng akin na lang ang boy bawang? hehe.

    By Anonymous Anonymous, at 7:55 PM, March 11, 2006  

  • Naku Ka Uro, hindi naman kaya yung kakaibang pait ng beer mo eh dahil na rin sa katas ng pitsel mo? hahaha

    Sarap yang Boy Bawang, inuwian ako ni Des from Cali...may kasama pang Goldilocks mamon and mocha roll. Yum!

    By Blogger Unknown, at 4:38 AM, March 12, 2006  

  • ha ha sarap ng beer ka uro pero sa bote na lang ako ayoko ng tagay sa pitsel mawawala yung orihinal na sarap ng beer eh magkakaroon ng sabi mo nga eh kakaibang pait :)

    By Blogger jlois, at 7:43 PM, March 12, 2006  

  • nice! yan ang suggestion ko retire mo na tabo mo at gamiting mo ng pitsel para sa tagay ng beer. ayos na ayos ang inom ni tanggerz at ni papa kadyo pati ni kabayang deng. tiyak na kikiligin sila sa sarap at mawiwika.....isa pa nga!

    By Blogger RAY, at 8:30 PM, March 12, 2006  

  • sa amin na lang ang boy bawang fafa KU! baka kc iba ang laman nyan eh :D

    *di isinali ni fafatoy sarili niya, retired na??? tsk tsk tsk ...iba na talaga ang tumatanda. hehehe

    By Blogger nixda, at 10:52 PM, March 12, 2006  

  • pwede kang gawan ng commercial.

    Kung si FPJ eh "Ibang me pinagsamahan"

    Sayo naman eh

    "Iba ang may pinaghugasan"

    Me patilya ka ba ? :) Baka ikaw na nga ang bagong panday.

    By Blogger Senorito<- Ako, at 11:15 PM, March 12, 2006  

  • San Mig woww!...may boy bawang pa,KU ako direcho na lang sa bote mas masarap yata,pass ako sa tagay galing pitsel mo hehe!

    By Blogger Kathy, at 5:17 AM, March 13, 2006  

  • Wow, San Mig and boy bawang in NZ, super!!

    KU, napansin ko ata si yellow RARO na umistambay sa CR ninyo... all purpose pala yaang pitsel na yan! Ano kaya ang lasa nong beer in the RARO? he he he

    By Anonymous Anonymous, at 12:25 PM, March 13, 2006  

  • Wow! celebration ba?? Boy bawang lang ako....hirap na...hehehe

    By Blogger Flex J!, at 6:03 PM, March 13, 2006  

  • kulang! kulang sa ka-table at videoke, heheheh. lakas mang-inggit

    By Blogger Tanggero, at 9:37 PM, March 13, 2006  

  • Boy bawang nalang ang gusto ko KU, salamat nalang sa beer, sarap sana kaso katabi pitsel eh, :)

    By Blogger Ethel, at 10:43 AM, March 14, 2006  

  • sa mga tumagay at umubos ng boy bawang salamat at pinaunlakan ninyo ang aking imbitasyon. next time hard naman ang inumin natin... para di malasahan ang pait nung pitsel. hahahah

    By Blogger Ka Uro, at 2:40 PM, March 14, 2006  

  • me kulang pa suka! hehehe

    By Blogger SarubeSan, at 3:40 PM, March 14, 2006  

  • may boy bawang pa ba? nabitin ako. okey ang tagayan dito.

    By Anonymous Anonymous, at 11:28 PM, March 14, 2006  

  • Saan mo ba nakukuha iyang mga Pinoy products sa NZ? Dito sa NY, wala akong nakikita. In fairness, medyo liblib kasi ang Buffalo kumpara sa NYC, kaya siguro wala.

    Hehehe, natawa ako doon sa tabo mo ah.

    LIW

    By Blogger Jeruen, at 1:00 AM, March 15, 2006  

  • di ko yata kilala si boy bawang a hehe..ok sa weekend!

    By Blogger Analyse, at 10:14 AM, March 15, 2006  

  • pinoy na pinoy ang inuman jan ah! heheheh.. pinoy na pinoy pa rin sa nz... me boy bawang , me pitsel at me tabo...heheheh... di na nila halata un, lasing na sila fafa ka uro

    By Blogger lojika, at 4:04 PM, March 15, 2006  

  • uy, boy bawang... sarap niyan...

    By Blogger JO, at 10:55 AM, March 16, 2006  

  • wala bang boy aswang? hik!

    By Blogger Tanggero, at 2:37 PM, March 16, 2006  

  • Cheers, KU!

    By Anonymous Anonymous, at 2:14 AM, March 17, 2006  

  • mas masarap usually ang alcohol kung provided ng iba.

    By Blogger Pogz, at 10:42 AM, March 17, 2006  

Post a Comment

<< Home


 
eXTReMe Tracker