mGa KuRo-KuRo Ni Ka UrO

Thursday, July 20, 2006

Secret identity

What would you do when someone has threatened to reveal a past secret of yours that you never wanted anyone to know about? Something about your past that you’ve tried very hard to hide until now. Pinakatago-tago mo ito dahil nakakahiya at maaaring makasira sa iyong reputasyon, subalit ngayon may taong nakakita ng mga lumang potograpo at binantaan kang ipa-publish sa internet para sirain ang iyong dangal.

Isa lang ang pwede kong gawin. Uunahan ko na siya. Ako na mismo ang magpa-publish ng mga nakakagimbal na pektyurs. Mga pekturs na matagal kong itinago sa madla. Dahil sa takot na mapagkamalang isa ako sa Apo Hiking

Photobucket - Video and Image Hosting

Ay mali, Tito, Vic and Joey pala.

Photobucket - Video and Image Hosting

O sige na nga, Tatlong Itlog.

Photobucket - Video and Image Hosting

Isang hirit pa. Simon and Garfunkel (in Pilipino, ReyCards duet).

Photobucket - Video and Image Hosting

34 Comments:

  • lol! napatawa nyo po ako ngayong malapit ng magtanghali .... ganda ng pictures para kong nanood ng movie nina gabby at sharon dati at in fairness ang ganda ng terasa :) ganyan ang bahay ng mga mayayaman dati diba? :) parang sa baguio ba yan? tama paboritong shootingan nina gabby at sharon yan e :)

    By Anonymous Anonymous, at 3:46 PM, July 20, 2006  

  • Huwawwww.. ang kyu-kyut nyo nman.. para kayong mga kabute na bigla nlang umusbong... bwahaha! joke!! sino kapo jan sa nsa pekturs Fafa ku? kc malamang fetus palang ako nung kinuhanan ang mga pekturs nayan eh!!! malamang ma tabload nga kayo dahil kin-lown kayo ng mga tatlong betlog... heheh

    By Blogger lheeanne, at 4:03 PM, July 20, 2006  

  • hahaha! isa na namang nakaka-aliw na post mula sa iyo KU na nag-udyok sa aking mag-comment. hanep! hindi maipagkakailang 70s era ito ah! or late 60s?! :lol:

    grabe, damaging evidence(s) nga ito! :lol:

    pasensya na KU, pero ang babaduy ng hair styles ninyo ha! :lol:

    By Anonymous Anonymous, at 4:10 PM, July 20, 2006  

  • ku, diet na diet ang physique mo ah, payatot hheheh, mukhang down the memory lane ka ngayon , tama ngang unahan muna sila sa pag publish nito. dahil parang virus kayo rito , yung cartuns na 3 din sila e , esep esep ko, powerpuff girls?? hehehe, am sure dami mag kokoment dito..

    By Anonymous Anonymous, at 4:14 PM, July 20, 2006  

  • langya, ako mismo kinikilabutan sa mga pictures namin. ang babaduy!

    hoy pao, sobra ka naman. 80s lang naman yan. dehins 70s.

    galing manghula ni melai. tama ka sa baguio nga yung shooting namin noon. :)

    By Blogger Ka Uro, at 4:22 PM, July 20, 2006  

  • hahahahahaha Yan si Ka URO! JAPORMS!!!! Kakatuwa, ang aga-aga eh napa-smile nyo ako... :-)

    By Blogger Unknown, at 4:22 PM, July 20, 2006  

  • TK,
    ako lang yung nasa apat na pictures. yung kamukha ni danny javier. maitim eh.

    By Blogger Ka Uro, at 4:23 PM, July 20, 2006  

  • Makapal pala buhok mo dati, kasi nung na-meet kita, army cut ka ba o manipis na..hehehe joke! lolz.

    Ayos ang style mo di ka na maba-black mail ninoman...

    By Blogger Flex J!, at 5:13 PM, July 20, 2006  

  • Sana kung mamarapatin makita korin ang pekturs nyo ngayon... hehe!! gwafu tlga kayo... e ano nman ngayon kung maitim kayo? at least di kayo makikita sa dilim... waaaaaaaaa

    By Blogger lheeanne, at 5:19 PM, July 20, 2006  

  • bwahahahaha!

    fafa KU, parang awa mo na! ang sakit na ng tyan ko! nyahahaha! nagugulat na mga tao dito sa opis, para akong luka-luka!

    oy, ang ganda ng mga posing natin ah! walastik sa gimik, maliit ba yung kumukuha? bat lagi kyong nakayuko! ginaya nyo pa ang anito, di na kyo naawa... nyahahaha!

    tama yan, unahan mo na yung nananakot syo!

    By Blogger Mmy-Lei, at 5:34 PM, July 20, 2006  

  • kyut mo pala fafa noon, pang-matinee idol ang dating ... ala Romnick Sarmienta :)

    By Blogger nixda, at 6:11 PM, July 20, 2006  

  • aba papa ku para tayong nag-usap. iisa ang paksa natin mga larawan ng ating nakaraan. kung hindi pa nasabi sa akin ni flex j di ko malalaman. parang mental telpathy. o tumatanda na lang tayo at muli nating binabalikan ang ating nakaraan, noong tayo ay sariwa pa at wala pang alam sa kamunduhan.
    ano bang ginagawa ninyong tatlo doon sa isang pics para kayong nanabi, sana kumuha man lang kayo ng dahon kahit walang tabo, nagtabi ba kayo sa nuno mukhang may katabi kayo. hanep sa lonta hapit na hapit ang payat ng legs mo parang tipaklong, he,he,he. naalala ko tuloy isa kong corny joke. ano ang pantalon ng tipaklong? sirit? eh di paa.:)

    By Blogger RAY, at 6:41 PM, July 20, 2006  

  • bwahahaha, ok sa pantalon a, tights na nga, bitin pa hehehe...ok sa japorms!

    By Anonymous Anonymous, at 1:05 AM, July 21, 2006  

  • wala pang kamuwang-muwang sa mundo ang itsura nyo dito a, totoy na totoy! wala bang bago-bago naman dyan?

    By Blogger katrina, at 2:21 AM, July 21, 2006  

  • 3 gwapings yata yon kuya...hehehe...

    do'n na lang ako sa jeans...muhahaha...

    By Blogger Unknown, at 2:21 AM, July 21, 2006  

  • hi KU,

    its always nice to look back on good old times...

    By Blogger JO, at 4:18 AM, July 21, 2006  

  • flex j,
    oo maiksi na ang gupit ko ngayon. di pa naman nakakalbo. dumadami lang ang puti.

    TK,
    maputi na ako ng kontin ngayon. di tulad nung HS at college ako. bihira na kasi akong maarawan ngayon dito.

    mmy lei,
    actually di ko na matandaan kung bakit nga kami parating nakayuko. huwag kang masyadong magtatawa, baka kabagin ka. :)

    racky,
    romnick ba ang dating? inabutan mo pala si romnick ha? e si boyer orca at matt ranillo kilala mo. kamukha ko rin daw kasi sila eh. (kapal ano?)


    atoy,
    huwag mong sabihin di ka rin nagsuoot ng ganong lonta? e yung swede na lonta at gabardine nag-suot ka rin ba?

    analyse,
    ikaw ha pinagtatawanan mo ang mga pantalon namin. buti nga maong na eh. hindi double-knit.

    katrina,
    huwag kang mag-alala, hahanap ako ng medyo baog-bago.

    idealpinkrose,
    bakit ba puro pantalon ang pinag-iinitan ninyo? na-co-conscious tuloy ako kasi up to now may ganyang pantalong pa rin ako.

    jo,
    kapag nalunlungkot ako, it's nice to look back at these pix.

    KE,
    "you'll get by with a little help from your friends" - galing nito. so very true.

    By Blogger Ka Uro, at 9:17 AM, July 21, 2006  

  • Aba, aba aba... edi congratulations pala senyo... maputi na kayo? hehe! dami din akong puting buhok ngayon khit bata pa ako.. mana-mana kc daw yan.. kaya nagpapa hair dye nlang ako.. wala lang nakwento kolang..

    By Blogger lheeanne, at 4:35 PM, July 21, 2006  

  • hahahahahah!in fairness gwapo si ku nung teen yrs nya ha!!hehehe...halata nga lang matagal na ang piktyur...halatang tanda ka na now KU!;)

    By Blogger ev, at 6:34 PM, July 21, 2006  

  • wow!! cutee hunkss ^_^ alin ka dyan KU? kulit mo..pag-iisipin mo pa ko ha ^_^ pero in fairness ok sa porma ... hehe!
    ..thanx for sharing!

    ..enjoy weekend!

    cheers,
    -kathy-

    By Blogger Kathy, at 7:28 PM, July 21, 2006  

  • Ipinakita ko sa kapitbahay kong bading na pinoy. Sabi nya " Batam-bata.. makatas pa."

    Patay ka ngayon bibili na ng ticket papuntang auckland ! hehehe...

    By Blogger Senorito<- Ako, at 11:21 PM, July 21, 2006  

  • Ako rin siguro pag ganyan ilalabas ko na..hehehe.. Buti wala pang nananakot sa akin.

    Ganun pa rin yung smile nyo parang hagikgik ang dating.

    By Blogger Ann, at 1:11 AM, July 22, 2006  

  • Hi Ka Uro,
    I passed by your blog and you got me hooked.. I randomly read some of your posts and found you to be an interesting and bright person. Nakakatuwa magbasa ng straight tagalog na mga panulat. Ako kasi, minsan nahihirapan sa ganito.

    I like the photos. I'm still figuring out which one you are among the peykturs.

    Anyway, keep blogging and I will add you to my links.

    All the best.

    By Blogger Leah, at 3:28 AM, July 23, 2006  

  • what a great idea, ka uro- mahalungkat nga rin ang aking collecciones of yesteryear photos- will give the rats a holiday...i hope my PC mouse will let me- baka mag-jam and computer ko!
    How innocent looking boys...were those from high school mukhang never been kissed pictures...

    By Blogger Vicky, at 2:11 PM, July 23, 2006  

  • mga kilabot ng mga kolehiyala!

    By Blogger admin, at 4:28 PM, July 23, 2006  

  • waaah, KU, kahit sa ukay-ukay hirap na maghanap ng mga ganyang pamporma! swerte mo colored na yung pics...

    By Anonymous Anonymous, at 8:20 PM, July 23, 2006  

  • hanep sa porma si KU! pero...gwapito pala kayo noon ha (o hanggang ngayon kaya?)

    post naman kayo ng bagong pictures dyan!!! hehe dapat eh, yung before and after hahaha abangan ko yan, KU.

    take care!

    By Anonymous Anonymous, at 9:51 PM, July 23, 2006  

  • ahahaha... :) kala ko secret na malalim.. seryoso :) yun pala mga pics :) hehehehe.. cool talaga nung araw niyo... ngayon eh.. puro balat na lang nakikita ko hehehe :)

    By Blogger Sayote, at 12:12 AM, July 24, 2006  

  • TK,
    ok yan magpakulay ng buhok. yan ang sideline ni esmi. pagpunta mo dito, bibigyan ka niya ng discount.

    ev,
    guwapo ako noon, pero mas guwapo ngayon. hahaha.

    kathy,
    ako yung kamukha ni romnick according to racky. pero pinag-iisipan ko pa kung papayag ako. hahah

    senorito,
    madi-disappoint ang kapitbahay mong pinoy, kc di na batam-bata ngayon.

    ann,
    bilib naman ako sa iyo, napuna mo ang smile ko. ngiting bang parang nanloloko? :))

    kd,
    fafa sino si dela rosa. di ko yata inabutan yon ha? at di mo talaga makalimutan si arnold ha?

    leah,
    thanks for passing by and linking me. i'll link you too. magkahawig ang blog natin ah. mine is kuro-kuro, yours is muni-muni.

    vicky,
    innocent looking? para bang mga HS boys from catholic school. actually, bagong graduate na kami sa college nito.

    major,
    ikaw major, minurder mo ang porma namin. eh ang alam ko meron ka rin mga posing at pormang tulad niyan. i dare you to post them too sa blog mo. hahaha

    des,
    oo naman, hangga ngayon. mas lalo pa ngayon, kasi magaling mag-alaga si esmi. hanap ako ng mga bago-bagong pictures. abangan mo.

    sayote_queen,
    uy parang gusto kong makita yung "puro balat" na sinasabi mo ah. ano ba hitsura non? hehehe

    By Blogger Ka Uro, at 9:54 AM, July 24, 2006  

  • napadaan at nakibasa na din. natawa ko sa sinabi mong uunahan mo na sila. bwahaha!!

    ewan ko kung bakit. basta natatawa ko e. haha

    asteeg ng fikchurs. pows kung pows!! hehe. peace.

    link kita a? hehe

    By Anonymous Anonymous, at 12:04 PM, July 25, 2006  

  • ayos ah... hehehehe... bat kaya uso ngayon yan.. marami naglalabasan na lumang pictures hehehehe... guess mga 19yo pa lang kayo nyan? hehe

    By Anonymous Anonymous, at 4:44 PM, July 25, 2006  

  • innocent-looking pics.. he he

    By Anonymous Anonymous, at 3:25 AM, July 26, 2006  

  • nice, funny pics KU=)pang collector's items ang dating am sure lalo magmamahal value ng mga pics nato as years go by=)

    By Blogger himitsu desu, at 6:26 AM, July 26, 2006  

  • hehe. ok ka talaga, ku!

    By Anonymous Anonymous, at 5:17 PM, July 30, 2006  

Post a Comment

<< Home


 
eXTReMe Tracker